เศรษฐกิจ ไทย เศรษฐกิจในประเทศไทย ไทยรัฐออนไลน์

ข่าวสารเกี่ยวกับเศรษฐกิจ

ประกาศกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบ…

ข่าวสารเกี่ยวกับเศรษฐกิจ

ประกาศสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ… เผยแพร่เวลา 14.00 น. ในวันที่สองของการประชุม กนง. ทางเว็บไซต์ของ ธปท. จะแถลงข่าวผลการประชุมและตอบคำถามแก่สื่อมวลชน ในเวลา 14.30 น. นายชุมพล สุวรรณกิจบริหาร รองผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง พร้อมด้วยนางสาวสุมาลี สถ…

ข่าวสารเกี่ยวกับเศรษฐกิจ

นายวโรทัย โกศลพิศิษฐ์กุล ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจระหว่างประเทศ สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง เป… นายวโรทัย โกศลพิศิษฐ์กุล ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจระหว่างประเทศ ได้เป็นหัวหน้าคณะผ… ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเร…

ล่าสุด ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัย เมื่อวันที่ eight ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าแกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงปฏิรูปประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) 5 คน สิ้นสภาพการเป็น ส.ส. ธนาคารแห่งประเทศไทยยอมรับเศรษฐกิจโตต่ำกว่าที่คาดไว้ ไทยยังเผชิญปัจจัยที่ไม่มั่นคงนักทั้งในและนอกประเทศ ทำให้ต้องลดดอกเบี้ยลงเหลือ 1.25% เมื่อต้นเดือน พ.ย. “ทิม พิธา” แจง ปมชู้สาวผู้ช่วย สส.อุดรฯ ก้าวไกล หยุดปฏิบัติหน้าที่แล้ว แนะ “เศรษฐา” คิดให้ดีศูนย์กลางการบินทำเพื่อใคร ถาม ไม่เหมาะสมตรงไหน “หมออ๋อง” บุกทำเนียบฯ ทวงกฎหมายถูกดอง แนะรัฐบาลกล้าสังคายนาที่ดิน ส.ป.ก.

ข่าวสารเกี่ยวกับเศรษฐกิจ