เจมาร์ท จับมือทรูมันนี่ และแอสเซนด์ นาโน เอาใจสายแกดเจ็ต เพิ่มช่องทางผ่อนสินค้าสบาย ไม่ง้อบัตร นานสูงสุด 48 เดือน* ผ่าน Pay Next Further บนแอปทรูมันนี่ ได้แล้ววันนี้

ข่าวสารแกดเจ็ตใหม่

“อาการหัวร้อน” เป็นหนึ่งในอาการที่เกิดขึ้นได้กับเหล่าเกมเมอร์ทุกคน เนื่องจากหลายครั้งที่เล่นก็มักจะมีอุปสรรคมาขวางทาง เพราะนอกจากฝีมือการเล่นเพื่อเอาชนะคู่แข่งในเกมแล้ว สเปคของอุปกรณ์ที่ใช้เล่นยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลัก … รายละเอียดสำคัญที่ต้องจำไว้คือ ไม่พบอะแดปเตอร์แปลงไฟในกล่องชาร์จ. และเราต้องรู้ว่า เพื่อให้ Aircore ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และถึงความเร็วในการชาร์จสูงสุด 15W เราจะต้องใช้อะแดปเตอร์เครือข่ายระหว่าง 18W หรือ 20W. คุณนึกภาพออกไหมว่าสามารถไปได้ทุกที่ด้วยอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสื่อสารได้อย่างลื่นไหลและทำลาย… บริษัท AUKEY พยายามที่จะบรรลุสิ่งที่พวกเขาเสนอทั้งหมด สินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่ดี เราโชคดีที่ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์หลายอย่างจากผู้ผลิตรายนี้ และโดยทั่วไปแล้วเราพบว่า เสร็จสิ้นที่ดีและคุณสมบัติระดับ. วันนี้เราจะมาพูดถึง สองผลิตภัณฑ์ที่แบ่งปันปรัชญาของแบรนด์นี้.

ข่าวสารแกดเจ็ตใหม่

Oukitel หนึ่งในผู้ผลิตโทรศัพท์สำหรับงานหนักชั้นนำ จะทำให้โลกประหลาดใจอีกครั้งเมื่อ… ในบรรดาอุปกรณ์เสริมสำหรับนักเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เมาส์ถือเป็นตำแหน่งที่สำคัญที่สุดเพราะ… ถ้า ค่าข้อมูล ติดตั้งบน 0จากนั้นวิดเจ็ตจะถูกปิดใช้งานในขณะนี้ แทนที่ 0 บน 1. ในยุคดิจิทัล เป็นเรื่องปกติที่เด็กๆ จะสามารถเข้าถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน เครื่องมือเหล่านี้…

ข่าวสารแกดเจ็ตใหม่
ข่าวสารแกดเจ็ตใหม่

เปิดแอปพลิเคชัน “การตั้งค่า » ใช้แป้นพิมพ์ลัด Windows + i ตอนนี้คลิก ปพลิเคชัน ซ้าย. เปิดแอปพลิเคชัน “การตั้งค่า ” ผ่าน Windows + iแป้นพิมพ์ลัด ตอนนี้คลิก ส่วนบุคคล. Galaxy Buds ของ Samsung สามารถกลายเป็น Poke Ball ได้ด้วยความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่างตำนานแห่ง… คลิกเมนูแบบเลื่อนลงทางด้านขวาของช่องข้อความแล้วเลือก RP. เปิดแอปพลิเคชัน “การตั้งค่า ” ผ่าน Windows + iแป้นพิมพ์ลัด ตอนนี้คลิก “บัญชี “ทางซ้าย.

AUKEY พาพวกเรามา แนวคิดใหม่ของเครื่องชาร์จไร้สายแบบแม่เหล็ก. Aircore 15W คือ ได้แรงบันดาลใจมาจากสายชาร์จใหม่อย่างชัดเจน ออกแบบโดย Apple สำหรับ iPhone 12 เรียกว่า MagSafe. ไม่เพียงแต่เราสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนของเราที่เข้ากันได้กับการชาร์จแบบไร้สายเท่านั้น ยัง เราสามารถใช้ในขณะที่กำลังชาร์จแบตเตอรี่โดยถือไว้ระหว่างมือโดยไม่ต้องถอดสายชาร์จ. ตามที่เราได้บอกคุณ AUKEY LS02 เป็นนาฬิกาสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการดึงดูดความสนใจ ด้วยขนาด “ปกติ” จึงไม่มีความเข้มงวดในรูปทรงหรือสี แต่สิ่งนี้ไม่ขัดแย้งกับ ดีไซน์เรียบหรู. สมาร์ทวอทช์พร้อม achasis โลหะที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมในสีเทา มืดที่คุณพอดี หน้าจอ 1’four นิ้ว. เวลาเป็นหนึ่งในจุดแข็งของ AUKEY LS02 มันจะเข้ากันได้ดีกับสมาร์ทโฟนของคุณและจะไม่มีการแจ้งเตือนว่าคุณจะพลาด คุณสามารถกำหนดค่า การแจ้งเตือนอัจฉริยะ โทรอ่านข้อความบนหน้าจอและเปิดใช้งาน การแจ้งเตือนจากโซเชียลเน็ตเวิร์กที่คุณชื่นชอบ.

รีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อใช้การเปลี่ยนแปลง หลังจากรีสตาร์ทคอมพิวเตอร์แล้ว ให้เปิดแอปพลิเคชัน “การตั้งค่า” โดยกด Windows + i. มีผู้คนมากมายที่ฝึกซ้อมกีฬากลางแจ้งทุกประเภทพร้อมฟังเพลง พอดแคสต์ และหนังสือเสียงที่… หลังจากเริ่มต้นงาน Barcelona MWC 2024 เราได้เห็นอย่างใกล้ชิดว่ามีอะไรใหม่ในอุปกรณ์สวมใส่ของ Samsung บ้าง… หากต้องการลบวิดเจ็ต เพียงแตะปุ่มสีแดงที่มีเครื่องหมาย – ไปทางซ้ายแล้วยืนยันโดยเลือก เอาออก. คุณต้องการที่จะทิ้งระบบควบคุมแบบสัมผัสไว้เบื้องหลังและสัมผัสประสบการณ์ที่ดื่มด่ำยิ่งขึ้นหรือไม่? การรักษาความปลอดภัยและโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเฝ้าระวังด้วยวิดีโอเป็นสิ่งที่ค่อนข้างเป็นประชาธิปไตยเมื่อเวลาผ่านไป…

ข่าวสารแกดเจ็ตใหม่

นาฬิกาอัจฉริยะมีสถานที่ที่ดีในโลกของเรา ทั้งสำหรับผู้ใหญ่และใน… วันนี้ HUAWEI เปิดตัว HUAWEI FreeBuds Pro 3 หูฟังอะคูสติก TWS เจเนอเรชันใหม่นี้รวมการอัปเดตฮาร์ดแวร์ใหม่… มูลค่าของสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มขึ้นในปี 2024 ซึ่งเป็นข่าวดีมากสำหรับตลาด crypto… คอมพิวเตอร์และแล็ปท็อปเป็นหลัก มีแนวโน้มมากขึ้นที่จะลดจำนวนพอร์ตสำหรับเชื่อมต่อ… การเดิมพันของผู้ผลิตจีนที่จะวางตำแหน่งตัวเองในกลุ่มชนชั้นสูงในกลุ่มสมาร์ทวอทช์คือ Xiaomi Watch 2…

เปิดแอปพลิเคชัน “การตั้งค่า ” ผ่าน Windows + iแป้นพิมพ์ลัด ตอนนี้คลิก ปพลิเคชัน ซ้าย. คุณจะได้รับแจ้งให้ตั้งค่า Windows Hello คลิก “ต่อไป”.

ค้นหาวิดเจ็ตที่คุณต้องการปรับการตั้งค่าและปัดไปทางซ้ายเพื่อแสดงตัวเลือกที่เรียกว่า แก้ไข. หากต้องการปิดการตรวจสอบออกซิเจนในเลือดตลอดวัน ให้เลื่อนดูเมนูหลัก Mi Band 7 แล้วเลือก “ออกซิเจนในเลือด”. Oukitel โทรศัพท์ทนทาน WP30 Pro และแท็บเล็ต OT5 ที่รอคอยมานานจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน AliExpress… ขนมปังโฮมเมดรสชาติดีขึ้น และยังเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพในการซื้อขนมปังอีกด้วยว่า… หากเลือกด้านบน ปิดใช้งาน คลิกและเลือก ไม่ได้กำหนดค่า.