สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง

ข่าวสารเกี่ยวกับเศรษฐกิจ

นายวโรทัย โกศลพิศิษฐ์กุล ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจระหว่างประเทศ ได้เป็นหัวหน้าคณะผ… ประกาศกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบ…

ข่าวสารเกี่ยวกับเศรษฐกิจ

ธนาคารแห่งประเทศไทยยอมรับเศรษฐกิจโตต่ำกว่าที่คาดไว้ ไทยยังเผชิญปัจจัยที่ไม่มั่นคงนักทั้งในและนอกประเทศ ทำให้ต้องลดดอกเบี้ยลงเหลือ 1.25% เมื่อต้นเดือน พ.ย. ประกาศบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรพนักงานเงินทุนหมุนเวียนกองทุนพัฒนาระบบสถาบ… ประกาศสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ…

ข่าวสารเกี่ยวกับเศรษฐกิจ

ในวันที่สองของการประชุม กนง. ทางเว็บไซต์ของ ธปท. จะแถลงข่าวผลการประชุมและตอบคำถามแก่สื่อมวลชน ในเวลา 14.30 น. นายชุมพล สุวรรณกิจบริหาร รองผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง พร้อมด้วยนางสาวสุมาลี สถ… ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบคัดเลือก และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบค…

ข่าวสารเกี่ยวกับเศรษฐกิจ

นายชุมพล สุวรรณกิจบริหาร รองผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง เข้าร่วมการประช… การตัดสินใจ “กู้มาแจก” ของรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน เรียกเสียงวิจารณ์อย่างกว้างขวาง ภายหลังการแถลงข่าวของนายกฯ เมื่อ 10 พ.ย. เผยแพร่เวลา 14.00 น.

ข่าวสารเกี่ยวกับเศรษฐกิจ